Backlink chất lượng luôn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu

Thứ hai - 28/10/2019 14:33
Đối với những người làm SEO, mới vào nghề hay là những SEO leader hoặc SEO manager thì backlink chất lượng luôn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu.
Backlink chất lượng luôn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu

Tuy nhiên việc lựa chọn mua (đặt) backlink chất lượng ở đâu, hướng triển khai như thế nào để từ khóa nhanh lên TOP không phải là vấn đề đơn giản mà ai cũng có thể giải quyết được một cách trọn vẹn. Đối với những người làm SEO, mới vào nghề hay là những SEO leader hoặc SEO manager thì Backlink chất lượng luôn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu.

MỤC LỤC
1. Backlink chất lượng
1.1. Mua backlink chất lượng ở đâu
1.2. Giới thiệu về BaclinkVip
2. Các yếu tố quan trọng tạo nên backlink chất lượng
2.1. Chất lượng Nội dung (Content)
2.2. On-Page Kỹ Lưỡng
2.3. Website mới
2.4. Lưu ý sử dụng backlinks
Lời kết

1. Backlink chất lượng
1.1. Mua backlink ở đâu

Lựa chọn mua (đặt) backlink chất lượng ở đâu, hướng triển khai như thế nào để từ khóa nhanh lên TOP không phải là vấn đề đơn giản mà ai cũng có thể giải quyết được một cách trọn vẹn. Mặt khác, bạn cũng phải xem xét các đối thủ của mình như thế nào, bởi có thể họ cũng đang dòm ngó vào các dự án của bạn, công cụ, phương thức triển khai của bạn ra sao.

Bởi vậy, nếu một người làm SEO như bạn mà chưa biết đến sức mạnh thực sự của PBN (Private Blog Network), thì có thể nói bạn khó có thể cạnh tranh được so với những đối thủ sừng sỏ của mình. Chính vì thế, đúng như tên gọi của nó, BacklinkVip ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cho anh em làm SEO tại thị trường Việt Nam.

vai tro backlink doi voi seo

Hình ảnh minh họa cho vai trò của Backlink trong SEO



1.2. Giới thiệu về BacklinkVip
Chỉ sau 1 năm phát triển, BacklinkVip đã trở thành một cái tên hot trong lĩnh vực công nghệ, mang lại giải pháp hiệu quả cho rất nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử muốn quảng bá website, dịch vụ sản phẩm đến với người đọc và khách hàng. Đến với các lĩnh vực có từ khóa cạnh tranh cao như: Thiết kế website, dịch vụ SEO, thi công quảng cáo, nội thất, camera,…


BacklinkVip là hệ thống chất lượng được xây dựng trên 1000 website có các chỉ số PA, DA, CF, TF cao 20+ với hàng trăm website tên miền .gov.vn, .edu.vn chất lượng để cung cấp cho người dùng. Với kinh nghiệp nhiều năm tích lỹ được, chúng tôi đã tìm ra những phương pháp và nguyên lý SEO tốt nhất, cách phối hợp những hướng SEO để đạt hiệu quả cao nhất cho dự án. Vì vậy, BacklinkVip đang sở hữu những lợi thế tuyệt vời mà không phải đơn vị nào làm SEO cũng có được tại Việt Nam.

BacklinkVip chia sẻ những kinh nghiệm để các bạn làm SEO đạt hiệu quả tối đa như sau:

2. Các yếu tố quan trọng tạo nên backlink chất lượng
2.1. Chất lượng Nội dung (Content): Bạn phải cam kết với chúng tôi là bạn phải làm nội dung thật đảm bảo, phong phú và cuốn hút, nếu không người đọc có thể vào website của bạn 1, 2 giây rồi họ sẽ rời đi. Kinh nghiệm của chúng tôi cho thấy, ngày nay, việc làm SEO không hề dễ như ngày xưa nữa. Bạn không thể nào xây dựng một website sơ sài, viết các nội dung theo khuôn mẫu, kém thu hút, cẩu thả, đó là chưa nói đến việc sai chính tả, rồi vội vàng mua backlink để trong chờ 1,2 tháng sau sẽ lên TOP.

BacklinkVip khuyến khích các bạn trước khi mua backlink dù có chất lượng đến mấy thì các bạn phải trau dồi nội dung, đảm bảo nội dung có chất lượng, ý nghĩa, càng chuyên sâu càng tốt. Bạn phải cung cấp đầy đủ thông tin mà người đọc cần, bạn phải cung cấp thông tin hay để lôi cuốn, bạn phải cập nhật thông tin thường xuyên để người đọc đón chờ,… Một bài viết được gọi đảm bảo, ngoài lượng thông tin bạn cung cấp, chất lượng nội dung, thì độ dài của một bài viết đạt chuẩn phải từ 1500 từ trở lên kèm theo hình ảnh và video (nếu có). Như vậy bạn mới thấy được rằng, công việc của người làm SEO không hề đơn giản, không phải ngồi chơi xơi nước để lấy tiền, hưởng lợi.

2.2. On-Page Kỹ Lưỡng: Như đã nói trên, bạn đừng nghĩ rằng cứ viết đại nội dung thế nào cũng được. Khi viết Content, BacklinkVip lưu ý bạn rằng, hãy chú ý sát sao đến những yếu tố On-Page như: Tốc độ tải (truy cập), UX/UI, cấu trúc trang web, internal links, thẻ ảnh khi tối ưu, hoặc thậm chí là những thẻ meta SEO như: Title, Description, các Thẻ H1,H2,H3,H4… tối thiểu cũng phải được tối ưu chuẩn và có từ khóa liên quan. Đối với một trang website chuẩn SEO, phải đạt 98% trở lên, nếu bạn không biết bạn hãy sử dụng công cụ thể đánh giá và chuẩn hóa website của bạn.

2.3. Website mới: Nếu website doanh nghiệp của bạn mới được thành lập 1,2 tháng thì theo BacklinkVip bạn nên đầu tư vào nội dung, hình ảnh, cấu trúc của website thật chu đáo, hấp dẫn, lôi cuốn trước khi nghĩ đến việc mua Backlink chất lượng. Bởi khi website của bạn chưa đảm bảo về các nội dung trên thì bạn có mua backlink chất lượng đến mấy cũng chỉ tốn tiền. Người ta có thể chỉ khuyến mãi cho bạn một click vào trang, sau đó không trở lại nữa. Nếu website của bạn đảm bảo được các yếu tố: Nội dung (content), hình ảnh, videos, cấu trúc, chuẩn SEO, tốc độ trang tải, … thì bạn còn chờ đợi gì nữa để mua Backlink chất lượng tại BacklinkVip. Và chúng tôi có thể hỗ trợ bạn cấu trúc lại website, làm cho website của bạn chuẩn SEO.

2.4. Lưu ý sử dụng backlinks: Sử dụng backlinks là giai cuối nên bạn cần lưu ý một số vấn đề về phân loại backlinks và mức độ cân bằng của links với một tỉ lệ hợp lý. Chẳng hạn khi bạn mua 30 Backlink chất lượng tại BacklinkVip thì bạn cần có 70 Backlink tay dựa trên nền tảng như profile, social, blog post, web2.0,… Về lâu dài, điều này sẽ đảm bảo an toàn và mức độ duy trì website của bạn trên môi trường Internet.

Lời kết

Sử dụng dịch vụ tại BacklinkVip, bạn luôn được chúng tôi theo dõi sát sao tiến độ cũng như mức độ gia tăng thứ hạng các từ khóa, mức độ vượt TOP và báo cáo cho bạn.

BacklinkVip không hợp tác với những khách hàng yêu cầu từ khóa nhạy cảm, lĩnh vực phi phạm pháp luật, hoặc đích đến là các website phim ảnh đồi trụy,…

Nếu bạn muốn hợp tác lâu dài và hiệu quả với BacklinkVip bạn phải cam kết website của bạn là “Website Sạch” không phục vụ các mục đích chính trị, phân biệt chủng tộc, tôn giáo… hoặc các lĩnh vực kinh doanh phi pháp.

 

Liên hệ tư vấn miễn phí dịch vụ backlink chất lượng cao 0943 49 36 38 (TPHCM) - 0989 66 24 98 (Hà Nội)

Nguồn tin: backlinkvip.com

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây