Bán backlink gov, backlink edu chất lượng, an toàn

Thứ năm - 12/03/2020 10:49

Backlink được xem như một yếu tố quan trọng thúc đẩy thứ hạng của website bằng cách SEO từ khóa, đồng thời là một trong những lựa chọn hàng đầu được các nhà đầu tư và các SEOer.

Bán backlink gov, backlink edu chất lượng, an toàn

Bạn cần lưu ý là, không phải backlink nào cũng chất lượng, nên việc spam backlink hay nguồn link không đảm bảo không những không đem lại hiệu quả mà còn gây hại đến tiến trình SEO. Theo kinh nghiệm của BachlinkVip thì backlink .gov và backlink .edu luôn được google xếp hạng cao. Theo đó, những webiste .gov là những tên miền chỉ được cung cấp cho chính phủ, những đơn vị trực thuộc cơ quan hành chính nhà nước mới được phép đăng ký. Trong khi đó, các website có domain .edu chỉ được cung cấp các trường học, cơ quan, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Vì vậy, nếu SEOer có được những backlinks gov, backlinks edu chất lượng thì có nghĩa con đường SEO sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

BacklinkVip.com rất may mắn khiđang quản lý và sử dụng trên 500 website .edu có các chỉ số PA, DA, CF, TF,… cao trên 20. Đây là một con số "rất khủng" mà các đối thủ khác “thèm khát” cũng không thể nào có được. Vì vậy, nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm, lựa một đối tác uy tín để mua backlink chất lượngthì có thể nói không ai vượt qua được BacklinkVip.com. Chúng tôi sẽ chứng minh cho bạn với những gì đang có, để bạn thấy rằng những gì chúng tôi cam kết là đáng tin cậy.

 

1. BacklinkVip.com đang sở hữu gì?

Như đã nói, hiện tại BacklinkVip.com đang quản lý và sở hữu trên 500 website .edu chất lượng, có các chỉ số DA, PA cao. Bên cạnh đó, BacklinkVip.com còn có thể cung cấp cho bạn hàng trăm website domain .vn, .com, .org,… có địa chỉ IP đa dạng và phong phú.

 

2. Dịch vụ Content/Nội dung đi backlink tay chất lượng

BacklinkVip.com còn có đội ngũ biên tập viên đông đảo, chuyên nghiệp luôn kiểm soát các bài viết (content/nội dung) đầu vào của khách hàng để giúp đảm bảo chỉ số unique của bài viết đạt mức cao nhất. Đây là tiền đề rất quan trọng cho việc SEO, đảm bảo chất lượng bền vững lâu dài, không lo bị phạt bởi các thuật toán Penguin hay các trận càn quét của thuật toán Google.

Content/Nội dung bài viết trước khi đưa lên website luôn được đội ngũ biên tập của BacklinkVip.com đọc lại, kiểm tra, biên tập cả về nỗi dung lẫn cấu trúc bài viết chuẩn SEO, đảm bảo tính chặt chẽ, dễ hiểu và cuốn hút. Đồng thời, đội ngũ biên tập cũng xây dựng từ khóa đi backlink trong bài viết một cách tự nhiên, có tính điều hướng cao, thu hút được người dùng, góp phần tăng chỉ số traffic cho website.

 

3. Hệ thống nâng cấp bảo trì thường xuyên

Sử dụng dịch vụ Backlink edu chất lượng tại BacklinkVip.com, bạn sẽ yên tâm và không phải lo gặp phải các vấn đề như: link chết hoặc link kém chất lượng, bởi chúng tôi luôn có trách nhiệm nâng cấp, bảo trì thường xuyên. BacklinkVip.com luôn cam kết với khách hàng rằng, chúng tôi sẽ Update, nâng cấp nội dung kịp thời, sát sao để hướng tới chất lượng dịch vụ lâu dài bền vững và chất lượng tốt nhất. Đặc biết, BacklinkVip luôn quan tâm, chú trọng đặc biết đến việc xây dựng hệ thống backlink tay đảm bảo về cả số lượng và chất lượng.

Nguyên tắc đi backlink tay tại BacklinkVip.com là 2 từ khóa chèn backlink/bài viết, tránh việc lặp lại nhiều ảnh hưởng đến website của khách hàng.

 

4. Báo cáo tương tác với khách hàng

Trong thời gian hợp đồng hợp tác có hiệu lực, để đảm bảo thông tin liên tục giữa hai bên, chúng tôi sẽ gửi các báo cáo, tương tác với khách hàng kịp thời, trách nhiệm trong mọi giai đoạn, mức độ hoàn thành công việc. Chúng tôi sẽ gửi mail hoặc điện thoại cho khách hàng để báo cáo về kết quả đi backlink tay, tiến độ thực hiện dự án để khách hàng theo dõi, giám sát. Với trách nhiệm và uy tín hợp tác lâu dài, chúng tôi cam kết 100% không đặt textlink tại bất cứ nơi nào như footer, sidebar, chỉ đặt backlink chất lượng có liên quan nội dung.

 

5. Các gói backlink chất lượng tại BacklinkVip.com bao gồm:

- Dịch vụ Bán backlink tay chất lượng trên website .edu, .gov

- Dịch vụ Bán backlink tay chất lượng trên hệ thống website tin tức

- Dịch vụ Bán backlink tay chất lượng có kèm theo traffic cao

- Dịch vụ Bán backlink chất lượng để tăng trust thương hiệu

- Bán backlink chất lượng với nội dung content viết mới 100%

 

6. Quy trình làm việc cung cấp dịch vụ backlink tay tại BacklinkVip.com

Chúng tôi xây dựng 6 bước cho một quy trình hợp tác chuyên nghiệp, trách nhiệm với khách hàng như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn và thống nhất phương án, thời gian triển khai. Chúng tôi sẽ kiểm tra đánh giá chất lượng website của khách hàng.

Bước 2: Tư vấn sử dụng gói dịch vụ đi Backlink tay hiệu quả và phù hợp với tiềm lực sẵn có của doanh nghiệp, ký kết hợp đồng.

Bước 3: Gửi báo cáo cho khách hàng vào cuối mỗi ngày, hoặc tiến độ thực hiện dự án để khách hàng theo dõi, giám sát.

Bước 4: Bàn giao và thanh toán: Khách hàng thanh toán 50% giá trị tại thời điểm ký kết hợp đồng.

 

BacklinkVip.com sẽ gửi báo cáo nghiệm thu và tổng hợp tất cả kết quả đã làm được. Theo đó, khách hàng nhận kết quả và thanh toán chi phí còn lại. Nếu không đạt kết quả cam kết, chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng.

Bạn hãy tin tưởng và lựa chọn chúng tôi, nếu bạn cần mua backlink chất lượng, đặc biệt là backlink gov, hoặc backlink edu chất lượng cao. Chúng tôi cam kết cung cấp dụng dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất cho Quý bạn.

 

Liên hệ tư vấn miễn phí dịch vụ backlink chất lượng cao 0943 49 36 38 (TPHCM) - 0989 66 24 98 (Hà Nội)

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây