Mua backlink chất lượng ở đâu?

Thứ năm - 19/03/2020 15:33
Mua backlink chất lượng ở đâu? Làm thế nào để từ khóa nhanh lên TOP? Đó là những câu hỏi mà ai cũng muốn giải quyết. Bên cạnh đó, bạn không thể không nhìn xem đối thủ của mình họ đang làm gì và có gây khó khăn gì đế các dự án mà bạn đang triển khai hay không?
Mua backlink chất lượng ở đâu
Mua backlink chất lượng ở đâu


1. Mua backlink chất lượng ở đâu

Mua backlink chất lượng ở đâu? Làm thế nào để từ khóa nhanh lên TOP? Đó là những câu hỏi mà ai cũng muốn giải quyết, song không hề đơn giản chút nào. Bên cạnh đó, bạn không thể không nhìn xem đối của mình như thế nào? Họ đang làm gì và có gây khó khăn gì đế các dự án mà bạn đang triển khai hay không? 

Một người làm SEO, hẳn bạn phải biết đến sức mạnh thực sự của PBN (Private Blog Network) thì lúc đó bạn mới có thể cạnh tranh được với những đối thủ sừng sỏ của mình. Vì vậy, bạn không thể không cần đến backlink chất lượng.

BacklinkVip, đúng như tên gọi của nó, được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cho anh em làm SEO tại thị trường Việt Nam. Nói cách khác, Baclink Vip là đơn vị cung cấp backlink chất lượng cho khách hàng, đặc biệt là giới SEOer chuyên nghiệp tại Việt Nam.

2. Vài nét giới thiệu về BacklinkVip

BacklinkVip mới được thành lập không lâu nhưng đã trở thành một cái tên hot trong lĩnh vực công nghệ, mang lại giải pháp hiệu quả cho rất nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử muốn quảng bá website, dịch vụ sản phẩm đến với người đọc và khách hàng. Đến với các lĩnh vực có từ khóa cạnh tranh cao như: Dịch vụ backlink vip, thiết kế website chuẩn SEO, dịch vụ SEO, backlink gov chất lượng, backlink edu giá rẻ,… đang đạt top trên trên hệ thống tìm kiếm như: google, bing.

BacklinkVip là hệ thống chất lượng được xây dựng trên 1000 website có các chỉ số PA, DA, CF, TF cao 20+ với hàng trăm website tên miền .gov.vn, .edu.vn chất lượng để cung cấp cho người dùng.

Đồng thời, với kinh nghiệp nhiều năm tích lỹ được, BacklinkVip đã tìm ra những phương pháp và nguyên lý SEO tốt nhất, cách phối hợp những hướng SEO để đạt hiệu quả cao nhất cho dự án.

3. Nên mua backlink loại nào?

Đây cũng là câu hỏi mà ai cũng muốn được trả lời. Tuy nhiên, theo xu hướng, tính hiệu quả và việc thay đổi thuật toán của google, nên việc mua loại backlink loại nào bạn cũng nên xem xét kỹ lưỡng, tránh tình trạng “tiền mất mà việc không xong”. Để thuận đường nghiên cứu, BacklinkVip đưa mấy loại backlink sau để các bạn tham khảo.

# Backlink diễn đàn

Thực chất backlink diễn đàn và backlink mạng xã hội là miễn phí nhưng chất lượng thường không tốt và hiện nay đã bị spam rất nhiều. Bạn có thể dùng nguồn backlink này để tạo tín hiệu signal cho website. Tuy nhiên không nên lạm dụng vì sẽ như con dao hai lưỡi, nếu dùng quá liều sẽ bị google phạt.

# Backlink từ các trang 2.0

Nguồn backlink từ đây thường dưới dạng xây dựng profie hay chữ kí.

Mình không phản đối việc bạn sử dụng web 2.0 để lấy backlink nhưng nếu các bài viết  là copy hoặc xào xáo nội dung sẽ bị Google trảm ngay lập tức, hơn nữa những bài mới xuất bản mà bạn trỏ về ngay chắc chắn cũng bị dính spam bởi không có traffic thì lấy đâu ra sự chất lượng.

# Backlink gustpost từ các trang website

Backlink này được đặt trong bài viết và để miễn phí thì bạn cần tự xây hệ thống PBN của mình. Nhưng tất nhiên để xây được PBN thì bạn cũng đã mất tiền rồi: Hosting, thiết kế website, content… và rất tốn thời gian, hệ thống quản lí phức tạp.

Còn một cách khác là mua backlink từ Guest Post của hệ thống bên ngoài. Chất lượng của backlink sẽ phụ thuộc vào từng site. Tuy nhiên site càng mạnh, các chỉ số PA, DA càng cao, traffic càng lớn thì giá thành càng cao.

# Backlink từ các trang báo điện tử

Backlink từ các trang báo điện tử hay còn gọi là backlink báo. Vì vậy, để có backlink báo thì bạn cần bỏ tiền ra để mua, phải mất phí chứ không ai miễn phí cho bạn cả. Khi mua backlink báo, bạn cần lưu ý hai loại backlink này:

- Backlink báo từ các bài PR: Thường giá thành rất cao dao động từ 2 triệu trở lên, và thậm trí trên 3 triệu đối với các báo loại A. Số lượng backlink chỉ là 1-2 và là link Nofollow.

- Backlink báo hay còn gọi là textlink báo: Các backlink này được đặt trên sidebar và được Backlinkvip.com khai thác để phục vụ cho anh em Seoer. Giá thành của backlink báo rẻ hơn rất nhiều và số lượng lớn.


Liên hệ tư vấn miễn phí dịch vụ backlink chất lượng 0943 49 36 38 (TPHCM) - 0989 66 24 98 (Hà Nội)
 

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây