Công ty SEO chuyên nghiệp tại Nghệ An

Thứ bảy - 12/07/2014 07:39
Nhiều bạn thắc mắc SEO website là gì? Mình phải giành bao nhiêu thời gian cho công việc này để mang lại hiệu quả? Và muốn làm tốt công việc SEO cần phải có những điều kiện gì? Đây là những câu hỏi mà bất kỳ ai bước chân vào làm SEO cũng muốn có câu trả lời.
Công ty SEO chuyên nghiệp tại Nghệ An
Công ty SEO chuyên nghiệp tại Nghệ An


Các bạn thân mến! Các bạn chẳng cần phải nóng vội, nếu đã xác định đây là công việc thì mình phải giành nhiều thời gian và trách nhiệm với công việc chứ không phải "ăn xổi" được. Bởi không có cái gì là dễ dàng cả, càng không thể dễ dàng với một công việc nghiêm túc, ổn định, đưa lại hiệu quả và thu nhập. Trong bài viết này, BaclinkVip sẽ cố gắng hết mức có thể để giúp các bạn hiểu thêm về những vấn đề liên quan thuật ngữ SEO

1. SEO là gì?
SEO là viết tắt của từ Search Engine Optimization (tạm dịch là làm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) là tập hợp những phương pháp tối ưu hóa để website trở nên thân thiện với máy chủ tìm kiếm (Search Engine) từ đó nâng cao thứ hạng website khi người dùng tìm kiếm với các từ khóa liên quan. Mục tiêu của SEO là đưa website hoặc các từ khóa liên quan nằm TOP 1 đến TOP 5 trên công cụ tìm kiếm lớn nhất hành tinh là google. Tùy vào mức độ canh tranh của từ khóa mà các SEOer đưa ra các chiến lược, thời gian khác nhau để hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

2. Sự ra đời của SEO
Các bạn biết đấy, theo định luật bảo toàn Năng lượng thì không có cái gì tự tự nhiên sinh ra tự nhiên mất đi. SEO cũng vậy, nó ra đời bởi nhu cầu cấp thiết cho việc quảng bá website hay các dịch vụ, sản phẩm trên công cụ tìm kiếm. Nói cụ thể thì SEO ra đời bởi các lý do sau:
- Về cầu: Người dùng mạng internet mong muốn tìm kiếm được những thông tin hữu ích, hay các sản phẩm, dịch vụ trên các công cụ tìm kiếm như google, bing, yahoo...
- Về cung: Các cá nhân, hoặc tổ chức, doanh nghiệp muốn người đọc, người dùng biết được các tin tức, thông tin về dịch vụ, sản phẩm của mình với mong muốn mở rộng cơ hội kinh doanh, giao thương hoặc tuyên truyền,... Muốn tăng lượng truy cập vào website, blog, hoặc các trang thông tin điện tử.

Như vậy, công việc làm SEO ra đời để giải quyết vấn đề trên. Tối ưu nội dung, định dạng website để thân thiện hơn với máy tìm kiếm, hỗ trợ nó tìm ra những nội dung hữu ích nhất cho người tìm kiếm hay khách hàng, người dùng. Đến thời điểm hiện tại trên mạng Internet có 3 công cụ tìm kiếm hữu hiệu nhất và phổ biến nhất: Google, Bing, Yahoo...

SEO có thể coi như là một kỹ thuật, một bí quyết thực sự đối với mỗi người quản trị, xây dựng website. SEO được xem như là một tài sản, nhưng nó cần thời gian. Và cũng lưu ý rằng SEO không miễn phí (Nó chỉ mang lại giá trị lợi nhuận cao). Một điều quan trọng nhất là không ai là số 1 trên các máy tìm kiếm. Và bạn sẽ tự đặt ra câu hỏi:

- Website của bạn chưa xuất hiện trên công cụ tìm kiếm của Google, Yahoo search...?
- Website của bạn không nằm trong trang đầu tiên trong danh sách kết quả tìm kiếm của Google, Yahoo...?
- Website của bạn chưa được nhiều người biết đến?
- Việc kinh doanh của doanh nghiệp bạn chưa hiệu quả trong môi trường Internet?

Đó là những câu hỏi tương đối, mà đa số các doanh nghiệp thường gặp phải khi gia nhập môi trường thương mại điện tử hiện nay. Đẩy mạnh việc kinh doanh hiệu quả thông qua website là yếu tố quan trọng mà bạn cần phải quan tâm sau khi việc thiết kế website của bạn hoàn tất. Dịch vụ SEO - quảng bá website của chúng tôi chính là giải pháp mà bạn đang cần.

Hiện nay, cùng với sự phát triển của các công cụ tìm kiếm, việc người dùng Internet tìm kiếm tất cả các thông tin bằng các công cụ này ngày càng trở nên quen thuộc. Do đó, nếu website của bạn có thứ hạng cao trên các trang kết quả tìm kiếm sẽ giúp ích cho doanh nghiệp của bạn rất nhiều trong việc tiếp cận thị trường tiềm năng trên Internet.

Đừng để website của bạn được thiết kế một cách vô ích và hãy liên hệ ngay với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn và đưa ra những giải pháp phù hợp để giải quyết các vấn đề trên.

3. BacklinkVip cần bạn cung cấp thông tin sau:
1. Số từ khóa, cụm từ khóa (phân biệt từ khóa có dấu và từ khóa không dấu) mà bạn muốn quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ…?
2. Đường dẫn vào website của bạn (link website)?
3. Bạn muốn website của mình nằm vị trí thứ bao nhiêu từ 1-10 trang đầu tiên?
4. Quảng bá website trên google.com.vn hay google.com?
5. Thời gian duy trì kết quả xếp hạng trên?

4. Quy trình làm việc tại BacklinkVip:
1. Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
2. Khảo sát kết quả và phân tích tính cạnh tranh của những từ khóa (keywords) mà khách hàng yêu cầu khi cho ra kết quả tìm kiếm.
3. Đưa ra chiến lược quảng bá website của doanh nghiệp bạn.
4. Tham khảo cấu trúc hệ thống website của doanh nghiệp bạn nhằm đưa ra sự tối ưu cho hệ thống phù hợp với các điều kiện tìm kiếm của các nhà cung cấp dịch vụ như Google, Yahoo Search,...
5. Báo giá
6. Nghiệm thu và hoàn tất SEO cho những yêu cầu website doanh nghiệp bạn có thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm.

XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

tu van khach hang

Nguồn tin: backlinkvip.com

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây