Dịch vụ viết bài chuẩn SEO tại Backlink Vip

Thứ hai - 12/06/2017 09:08
Backlink Vip là đơn vị chuyên nghiệp và uy tín trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo trực tuyến. Backlink Vip cung cấp Dịch vụ viết bài chuẩn SEO Website cho khách hàng nhằm nâng cao thứ hạng của từ khóa trên các công cụ tìm kiếm như google, bing, yahoo,… và hỗ trợ khách hàng tối ưu hóa doanh số bán hàng trực tuyến cho Doanh nghiệp.
1 dich vu viet bai chuan SEO
Backlink Vip cung cấp cho khách hàng Dịch vụ viết bài chuẩn SEO cho Website với cam kết bảo đảm cả về chất lượng lẫn tiến độ hoàn thành khối lượng công việc đã cam kết. Cam kết thứ hạng website của khách hàng tăng trưởng nhanh trên các công cụ tìm kiếm.

Vì sao nên thuê dịch vụ viết bài chuẩn SEO của chúng tôi?

Dịch vụ viết bài PR chuẩn SEO tại Backlink Vip vẫn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều Doanh nghiệp, giữ vị trí top đâu trong thời gian dài. Backlink Vip luôn bảo đảm hỗ trợ khách hàng xậy dựng chiến lược Content marketing tốt nhất thông qua:
- Nghiên cứu đánh giá thị trường về dịch vụ sản phẩm của Doanh nghiệp.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến khó khăn trong việc xây dụng chiến lược marketing online của Doanh nghiệp.
- Quy trình viết bài pr chuyên nghiệp đúng chuẩn SEO, xử lý thông tin và lên kế học nội dung cho khách hàng.
- Bài viết chuẩn SEO quảng cáo với chất lượng tốt đưa website lên top nhanh.
- Dịch vụ SEO đa dạng, đáp ứng nhu cầu lớn của nhiều khách hàng: Viết bài SEO onpage, bài viết đi link, bài viết Pr quảng cáo, bài viết tư vấn, giới thiệu, bài viết dịch thuật…chất lượng tốt.
- Dịch vụ viết bài website nhanh chóng chuyên nghiệp đảm bảo uy tín với khách hàng, báo giá viết bài SEO nhanh chóng.
Nội dung bài viết chuẩn SEO (Viết mới 100% – Không spin/copy) chất lượng, sáng tạo tuyệt vời & liên quan chặt chẽ với sản phẩm/dịch vụ website:
Lưu ý:
- Khách hàng mua bài viết SEO số lượng nhỏ hơn 20 bài viết vui lòng cộng thêm 15% giá trị đơn hàng.
- Giá trên chưa bao gồm 10% VAT.
- Giá chưa bao gồm đăng bài chuẩn SEO. Quý khách hàng vui lòng +10.000đ/bài khi có nhu cầu.

Để đặt hàng dịch vụ viết bài chuẩn seo tại Backlink Vip, khách hàng vui lòng cung cấp các thông tin sau:

-Các thông tin liên quan đến dịch vụ hoặc sản phẩm của khách hàng.
-Gói cần thuê viết bài, ví dụ: gói 700 -700 từ.
-Số lượng cần viết bài thuê, ví dụ: 200 bài.
-Bảng từ khóa cần viết bài SEO theo mẫu dưới đây.
Quý khách hàng gửi các thông tin về mail, chúng tôi sẽ xác nhận lại đơn đặt hàng và thông tin thanh toán cho quý khách, và tiến hành lên dự án viết bài seo ngay khi nhận được thanh toán từ khách hàng.
 
Cam kết chất lượng dịch vụ với khách hàng

- Bài được viết mới 100%, không copy, không spin…thân thiện với công cụ SEO.
- Đảm bảo tiến độ cho khách hàng, kịp thời đúng hẹn, cam kết chữ “ tín” là yếu tố hàng đầu.
- Bài viết được thẩm định kỹ lưỡng trước khi bàn giao cho khách hàng.
- Cam kết làm vừa lòng nhu cầu khách hàng dựa trên cơ sở của bài viết chuẩn SEO. Bảo hành sản phẩm, chúng tôi sẽ sửa bài đúng theo yêu cầu khách hàng.
- Báo giá cạnh tranh nhất thị trường, giá hợp lý cả đi đôi với chất lượng.
 
Quy trình viết bài chuẩn SEO tại Backlink Vip như sau:

- Tiếp nhận thông tin khách hàng: Tại đây chúng tôi tiếp nhận nhu cầu về sản phẩm dịch vụ, dịch vụ viết bài của khách hàng, tư vấn cho khách hàng giải quyết những khó khăn, những vướng mắc trong quá trình xây dựng nội dung cho đơn vị doanh nghiệp.
- Xử lý thông tin: Chúng tôi thực hiện phân tích, đánh giá, và lên kế hoạch xây dựng nội dung cho quý khách hàng. Dự toán thời gian và chi phí viết bài chuẩn SEO cho khách hàng (Cam kết rẻ nhất và chất lượng nhất mà không ở đâu có)
- Thực hiện viết bài pr chuẩn SEO: Khi khách hàng đồng ý ký kết hợp đồng với chúng tôi, backlink.com.vn thực hiện việc viết bài theo chủ đề, từ khóa cho khách hàng, trình bày và kiểm soát thẩm định lại các bài viết.
- Bàn giao bài viết: Là bước cuối cùng, chúng tôi thực hiện gửi bài viết cho khách hàng theo tiến độ (báo cáo qua mail), nếu khách hàng có cần chỉnh sửa nội dung nếu nhưng chưa thấy ưng ý chúng tôi sẽ thực hiện lại theo yêu cầu của khách hàng.

Kết luận

Viết bài chuẩn SEO là cách SEO an toàn và nhanh nhất để xây dụng một website chất lượng lên top google. Tạo nên sự thành công thực sự của trong chiến dịch xây dựng danh tiếng trực tuyến và mang lại những hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho Doanh nghiệp của bạn.

Với nhu cầu của thị trường ngày càng tăng, sự thay đổi của các thuật toán, nhận viết bài chuẩn SEO của chúng tôi luôn đảm bảo giá trị thực sự cho khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất. Hãy gửi ngay những yêu cầu của bạn cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề mà Doanh nghiệp đang gặp phải.

 

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây