Vai trò của bài viết chuẩn SEO 

Thứ sáu - 18/12/2015 15:48
Bài chuẩn SEO có vai trò cực kỳ quan trọng, là công cụ để website được các công cụ tìm kiếm của google, bing, yahoo,... đánh giá cao. Các bài viết chuẩn SEO được tạo ra để đáp ứng nhu cầu thông tin của người dùng về hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ.
 
vai tro viet bai chuan SEO
vai tro viet bai chuan SEO
Do đó, một bài viết chuẩn SEO phải kết hợp cả 2 yếu tố làm vừa lòng người dùng và thân thiện với các công cụ tìm kiếm thì bài viết chuẩn SEO sẽ là bước đi để làm nên sự thành công của chiến lược marketing online cho Doanh nghiệp.

Tác động tích cực của bài viết chuẩn SEO
- Bài viết SEO tốt khả năng lên top google của website tăng nhanh
- Mang lại nội dung chất lượng mà người dùng đang quan tâm, tạo uy tín cho website.
- Bài chuẩn SEO là giải pháp an toàn và vững chăc nhất cho việc xây dựng thứ hạng của website. Nội dung website thực sự chất lượng mới thực sự đứng vững trước những sự thay đổi thuật toán của google.
- Với phương pháp marketing online, “nội dung là vua”. Bài viết chuẩn SEO mang lại cho Doanh nghiệp nhiều giá trị là cơ hội tiếp cận khách hàng và doanh số bán hàng tốt nhất, đây là mục đích cuối cùng của chiến lược marketing

Các cách xây dựng bài viết chuẩn SEO?
- Tự viết nội dung – content.
- Thuê nhân viên viết bài.
- Hợp tác cùng các đơn vị cung cấp dịch vụ viết bài chuẩn SEO
Nhưng ở đây chúng tôi khuyên nên hợp tác cùng với đơn vị cung cấp dịch vụ SEO để được tư vấn và đảm bảo chất lượng bài viết tốt nhất, đáp ứng tiêu chí của người dùng và google. Đồng thời khách hàng có thể lựa chọn thêm những dịch vụ SEO chất lượng để xây dựng chiến lược SEO hoàn hảo mang lại hiểu quả tốt nhất.

bai viet chuan seo

Tầm quan trọng của dịch vụ viết bài chuẩn SEO?
Với sự phát triển bùng nổ của công nghệ thông tin như hiện nay, nhu cầu kinh doanh thương mại điện tử khá lớn. Đây là xu hướng tất yếu và lẽ dĩ nhiên các chiến lượng marketing chất lượng là điều cần thiết. Thị trường dịch vụ viết bài chuẩn SEO phát triển mạnh để đáp ứng nhu cầu của người dùng và Doanh nghiệp

Thị trường tìm người viết bài chuẩn SEO hiện nay khá đa dạng về chất lượng dịch vụ, giá cả. Khách hàng có thể tìm kiếm nhanh chóng 1 đơn vị cung cấp dịch vụ này tại nước ta. Nhưng số lượng đơn vị cung cấp dịch vụ viết bài chuẩn SEO chất lượng thì không nhiều.

Dịch vụ viết bài chuẩn SEO là phương pháp marketing với chi phí rẻ nhất so với các loại hình quảng cáo truyền thống mà hiệu quả mang lại của nó lại cực kỳ lớn. Do vậy, đây dần dần trở thành một xu thế lựa chọn của các Doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh online hiện nay.

Các vấn đề thường gặp phải ở dịch vụ viết bài không chất lượng?
- Nội dung bài viết không đáp ứng nhu cầu khách hàng do thiếu khả năng tổng hợp kiến thức. Bài viết nhảm làm mất uy tín của website và Doanh nghiệp.
- Nội dung bài viết thiếu tính sáng tạo, không đáp ứng được xu hướng tìm kiếm của khách hàng. Chủ yếu do việc copy, sao chép, spin nội dung… để chạy số lượng mà không quan tâm đến chất lượng và xây dụng nội dung thực sự cho website.
- Cấu trúc bào viết chưa thân thiện với công cụ tìm kiếm của google khiến thứ hạng đánh giá không cao và mãi không thể lên top.

Hệ quả để lại cho Doanh nghiệp
- Việc lựa chọn sai dịch vụ viết bài SEO ảnh hưởng xấu đến sự phát triển và kinh doanh của Doanh nghiệp:
- Tốn thời gian và tiền bạc mà website mãi không thể lên hạng và tiếp cận được khách hàng
- Làm Doanh nghiệp bị tụt lại phía sau so với đối thủ, bỏ lỡ cơ hội làm ăn. Trong khi kinh doanh trực tuyến cần tốc độ tiếp cận khách hàng nhanh để xây dựng vị trí cho Doanh nghiệp

Làm thế nào để đánh giá một bài viết được coi là tối ưu SEO?
- Nội dung bài viết hướng tới người dùng, thông tin cung cấp chính xác, không copy, không spin.
- Lối viết tự nhiên, mang lại lòng tin cho người đọc phù hợp với nội dung website.
- Từ khoá được phấn bố vừa phải, được đặt tự nhiên. Tỷ lệ từ khoá 3 – 5% số từ của bài viết.
- Từ khoá tối ưu, được nhiều người dùng tìm kiếm nhất. Có đầy đủ từ khoas chính, phụ được phân bố hợp lý trong toàn bài viết.
- Cấu trúc bài viết logic, có đầy đủ các thẻ heading H1, H2, H3,…
- Xây dựng liên kết nội bộ tốt trong website.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN VIỆT NAM
Mail: vnomedia.vn@gmail.com
Hotline/Zalo: 0943.49.36.38
Website://backlinkvip.com
 

Nguồn tin: vnomedia.vn

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây