Dịch vụ SEO Website uy tín

Thứ hai - 12/06/2017 09:50
Như những gì chúng tôi đã đề cập ở những bài viết khác, dịch vụ SEO website đang là một xu hướng thời đại và đang dần được các doanh nghiệp xem đây là một phương pháp tiếp thị chiến lược trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0.
Dịch vụ SEO Website uy tín
Trong bài viết này, Backlink Vip sẽ đề cập đến một số vấn đề liên quan có thể bạn sẽ quan tâm về sự ra đời và phát triển của Dịch vụ SEO Website, Dịch vụ SEO quan trọng như thế nào đối với doanh nghiệp thương mại điện tử, kinh doanh online?

DỊCH VỤ SEO XUẤT HIỆN
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp cho rằng dịch vụ SEO website có tác động lớn giúp họ đạt được chỉ tiêu kinh doanh và bán hàng. Mặt khác, nhu cầu tìm kiếm thông tin qua mạng sẽ tồn tại lâu dài và tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Điều đó cũng có nghĩa bạn nên sử dụng dịch vụ SEO website như một chiến dịch lâu dài cho công việc kinh doanh và tiếp thị của bạn. Vì vậy, nếu như bạn không nhanh chóng quan tâm đến dịch vụ SEO website kịp thời và tìm đến những dịch vụ SEO website ngay từ bây giờ thì bạn sẽ dễ dàng bị các đối thủ cạnh tranh của mình vượt qua. Nhu cầu từ thực tế, Dịch vụ SEO Website ra đời với các lý do sau:

- Người tìm kiếm mong muốn tìm kiếm được những thông tin hữu ích qua các máy tìm kiếm trên internet.

- Người cung cấp thông tin về dịch vụ, sản phẩm mong muốn có nhiều người truy cập vào website và mua hàng nhiều hơn, doanh số tốt hơn và theo đó lợi nhuận cao hơn.

SEO WEBSITE LÀ GÌ?
SEO website là gì, thì có nhiều diễn giải khác nhau, tuy nhiên trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu một cách đơn giản nhất.

SEO website tức là giúp cho website của bạn thỏa mãn các tiêu chí của các bộ máy tìm kiếm. Các tiêu chí này thường hướng đến các tiện ích dành cho người dùng truy cập website. Vì thế làm Dịch vụ SEO Website, Dịch vụ quảng bá Website là làm cho website của bạn được người dùng yêu thích, có nhiều người truy cập và lưu lại trên website của bạn thời gian dài hơn, thường xuyên hơn.

SEO có thể coi như là một kỹ thuật, một bí quyết thực sự đối với mỗi người quản trị, xây dựng website. SEO được xem như là một tài sản, nhưng nó cần thời gian. Và cũng lưu ý rằng SEO không miễn phí, bởi nó chỉ mang lại giá trị lợi nhuận cao cho người sử dụng dịch vụ. Một điều quan trọng nhất là không ai là số 1 trên các máy tìm kiếm, không giá trị nào có thể tồn tại bất biến và không làm thì gì không thể có kết quả. Bởi vậy bạn phải tự đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi như:

- Vì sao Website của bạn chưa xuất hiện trên công cụ tìm kiếm của Google, Yahoo search...?

- Vì sao Website của bạn không nằm trong trang đầu tiên trong danh sách kết quả tìm kiếm của Google, Yahoo...?

- Vì sao Website của bạn chưa được nhiều người biết đến?

- Vì sao việc kinh doanh của doanh nghiệp bạn chưa hiệu quả trong môi trường Internet?

Đó là những câu hỏi phổ biến mà đa số các doanh nghiệp thường gặp phải khi gia nhập môi trường thương mại điện tử hiện nay. Đẩy mạnh việc kinh doanh hiệu quả thông qua website là yếu tố quan trọng mà bạn cần phải quan tâm sau khi việc thiết kế website của bạn hoàn tất.

Tóm lại, Dịch vụ SEO Website, hay Dịch vụ Quảng bá Website nếu được bạn quan tâm và đầu tư sớm sẽ càng có thế mạnh bền vững và lâu dài. Ngược lại, những website mới hay ứng dụng SEO trễ sẽ càng khó khăn hơn để vượt qua đối thủ. Điều này cũng có nghĩa là càng chậm trễ bạn sẽ càng khó thành công hơn hoặc bạn sẽ càng phải đầu tư nhiều kinh phí hơn để có thể vượt qua được các đối thủ của mình.
SEO la gi

KHÁI NIỆM SEO WEBSITE CÓ TỪ KHI NÀO?
Khái niệm SEO web đã bắt đầu có từ rất sớm kể từ sau khi các bộ máy tìm kiếm ra đời từ giữa những năm 90 của thế kỷ trước, điển hình nhất là các cỗ máy tìm kiếm vẫn còn tồn tại và rất thông dụng cho đến bây giờ là Google, Yahoo! và Bing.

Tại Việt Nam, các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực dịch vụ, thương mại và du lịch cũng đã sử dụng dịch vụ SEO từ rất sớm do các doanh nghiệp này thường xuyên tiếp xúc và làm việc với đối tượng khách hàng ở nước ngoài. Tuy nhiên, ở thời điểm đầu, các doanh nghiệp này chỉ sử dụng Dịch vụ SEO Website được cung cấp bởi các Công ty nước ngoài. Mãi đến cuối năm 2010, SEO web bắt đầu thật sự bùng nổ và được nhiều người biết đến.

Theo thống kê trên thế giới hiện nay, Dịch vụ SEO Website là dịch vụ được các công ty đầu tư với số kinh phí bỏ ra từ các doanh nghiệp chiếm tỉ lệ vượt trội so với các loại hình tiếp thị khác, kể cả các loại hình thuộc Internet Marketing.

Khi lượng người dùng Internet ngày một tăng lên song song với việc bùng nổ số lượng các website trên thế giới, nhu tìm kiếm các thông tin thông qua các cỗ máy tìm kiếm cũng chiếm tỉ lệ rất cao và dần trở thành nhu cầu thiết yếu hàng ngày của người dùng Internet. Và khi có nhu cầu tìm kiếm thông tin, người dùng phải nhập vào những truy vấn bằng các từ khóa (keywords) và các cỗ máy này sẽ trả về kết quả tương ứng. Để hiển thị kết quả tương thích với nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Các cỗ máy tìm kiếm đều có những tiêu chí phân loại và sắp xếp thứ hạng cho các website. Từ đó, đã có những người nghiên cứu các tiêu chí của các cỗ máy tìm kiếm và các thủ thuật để tăng thứ hạng các website bắt đầu ra đời, còn gọi là thủ thuật SEO.

5 BƯỚC TRIỂN KHAI SEO WEB LÊN TOP
Bước 1: Phân tích, chọn lọc từ khoá
- Phân tích, chọn lọc từ khóa đặc biệt quan trọng, nó quyết định đến kết quả lẫn chi phí.

- Chọn từ khóa có độ dài từ 4-7 từ: Đây là loại từ khóa có mức độ cạnh tranh trung bình hoặc thấp nên thời gian lên top nhanh hơn nhiều so với các từ khoá 1-3 từ. Vì nó mô tả đúng nhu cầu của người dùng. Ví dụ như “thiết kế websiet tại Nghệ An” thay cho “thiết kế website”; "Dịch vụ SEO tại Nghệ An" thay cho "Dịch vụ SEO".

- Từ khóa khoanh vùng địa lý: Bạn đang tập trung thiết kế website tại Nghệ An, Hà Tĩnh; Dịch vụ SEO Website tại Nghệ An, Dịch vụ SEO tại Hà Nội, Dịch vụ SEO Website tại TP HCM,.… thì từ khóa nên kèm địa phương vào. Việc này giúp tiếp cận đúng khách hàng của mình đồng thời việc SEO từ khóa lên top cũng dễ hơn, vượt trội đối thủ.
quy trinh SEO
Bước 2: Tạo nội dung cho các từ khóa
Mỗi từ khóa đưa vào kế hoạch SEO, bạn cần tiến hành chuẩn bị cho nó những nội dung chất lượng tốt, độc, lạ. Điều này Google tuyệt thích, nếu thực hiện hoàn hảo bước này, Google có thể đưa từ khoá lên top nhanh chóng, thậm chí không cần đến textlink. Post nội dung cho từ khoá cần đảm bảo các yếu tố cơ bản, gồm:

-Độ dài tối thiểu khoảng 600 từ, có đoạn giới thiệu tổng quan, nội dung chính, kết luận.

- Mỗi post có ít nhất 1 – 2 ảnh liên quan chủ đề, có chú thích ảnh rõ ràng, có Atl cho hình. Ưu tiên hình ảnh tự sản xuất.

- Nội dung tuyệt đối không được sao chép y nguyên từ các nguồn trên internet.

- Tiêu đề có độ dài tối đa 580 pixels, chứa từ khóa, ưu tiên từ khóa ở đầu.

- Meta des tốt nhất là có chứa từ khóa, độ dài tối đa 1840 pixels, hấp dẫn.

- Mật độ từ khóa giao động trong 0.78 đến 4%. Từ khóa nên xuất hiện ở đầu, giữa và cuối bài viết.

Bước 3: Tối ưu On-page cho trang đích
Sau khi có những bài viết tốt nhất cho từ khóa, tiếp theo là cần tập trung nó về một trang và tiến hành tối ưu trang này. Khi tối ưu, lưu ý kỹ những vấn đề sau:

- Title (tiêu đề) ngắn gọn, dễ hiểu, tốt nhất là cho từ khoá ra đầu

- Đảm bảo đường dẫn URL Google đọc được cũng như thân thiện với người dùng

- Đảm bảo xuất hiện thẻ title và description (mô tả) khi xem trang. Thiếu 2 thẻ này, từ khóa lên top khó khăn lắm.

- Dùng thẻ <h1> cho title (mỗi bài chỉ sử dụng 1 thẻ h1). Và thẻ <h2>, <h3> cho các luận điểm trong bài, bạn cũng có thể sử dụng thẻ <strong> cho keyword chính.

- Tốc độ truy cập vào trang phải tốt, trang không chứa bất cứ mã độc nào.

Bước 4: Xây dựng mạng lưới backlink
Trong bước xây dựng liên kết cho bài viết cần nắm rõ 4 yếu tố chính sau đây:

- Chỉ chọn đặt backlink ở những website tương quan với loại hình kinh doanh của bạn. Không đặt lung tung, những trang không liên quan, không phù hợp.

- Nên có 3-5 liên kết cho mỗi từ khóa và kéo dài khoảng 2 tháng để Google có đủ thời gian đánh giá.

- Chọn đặt backlink ở những website có lượng outlink dưới 25, có thứ hạng PageRank lớn hơn 0 (càng cao càng tốt) và domain có tuổi thọ trên 6 tháng.

- Đặt link  dofollow để Google tìm đến với website của mình. Tuy nhiên, nếu toàn bộ backlink xây dựng là  dofollow thì Google cũng đánh giá bất thường, vì vậy nên cân đối giữa dofollow và nowfollow nhé. Tỷ lệ này vẫn con tranh cãi, nhưng bạn vẫn nên có ít nhất 1 nowfollow.

Bước 5: Chờ đợi, củng cố và hoàn thiện nội dung
Hoàn thành 4 bước trên, bạn tạm thời nhẹ nhõm, theo dõi sự dịch chuyển thứ hạng của từ khóa trong dự án trên (có thể sử dụng GWEBBOT, Ahrefs,… để theo dõi). Đồng thời, bạn sẽ tiếp tục chỉnh sửa nội dung trên trang, mang lại hữu ích cho khách hàng hơn. Ngoài ra, SEOer phải luôn luôn kiểm tra, duy trì mạng lưới liên kết hoạt động ổn định.

Cac goi SEO

4 GÓI SEO TẠI BACKLINK VIP
-Gói 1: Dịch vụ SEO Audit là dịch vụ phân tích, đánh giá tổng thể tình trạng website của bạn, đồng thời đưa ra những hướng khắc phục và các chiến lược SEO website cho bạn.

- Gói 2: Dịch vụ SEO website cơ bản là dịch vụ thực hiện chỉnh sửa cho website của bạn với một số tiêu chí tối thiểu cần phải có để thân thiện với các cỗ máy tìm kiếm.

- Gói 3: Dịch vụ SEO từ khóa đơn thuần là cam kết đẩy thứ hạng lên website với từ khóa tương ứng trên trang kết quả tìm kiếm.

- Gói 4: Dịch vụ SEO tổng thể là dịch vụ bao gồm cả dịch vụ SEO website cơ bản và chỉnh sửa nội dung, bố cục. Đồng thời, gợi ý và thực hiện SEO website các từ khóa tiềm năng. Ví dụ: thiết kế web chuyên nghiệp, quảng bá website

Ngoài ra, còn nhiều hình thức cụ thể khác. Hãy liên hệ đến dịch vụ SEO website của chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết hơn hoàn toàn miễn phí.

VÌ SAO BẠN CHỌN DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI
Hiện nay, cùng với sự phát triển của các công cụ tìm kiếm và sự tăng trưởng đột biến của người sử dụng điện thoại di động, smartphone, do đó người dùng Internet tìm kiếm tất cả các thông tin bằng các công cụ này ngày càng trở nên quen thuộc.Vì vậy, nếu website của bạn có thứ hạng cao trên các trang kết quả tìm kiếm sẽ giúp ích cho doanh nghiệp của bạn rất nhiều trong việc tiếp cận thị trường tiềm năng trên Internet. Đừng để website của bạn được thiết kế một cách vô ích và hãy liên hệ ngay với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn và đưa ra những giải pháp phù hợp để giải quyết các vấn đề trên.

- Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ SEO website ngay từ những ngày đầu thành lập và ứng dụng ngay trên các website của mình và đã đạt được nhiều thành công trong việc tiếp cận người dùng và xây dựng thượng hiệu thông qua môi trường Internet.

- Chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu cung cấp dịch vụ SEO website từ trước khi SEO website được nhiều người biết đến và quan tâm. Đến nay, Backlink Vip trở thành một trong những công ty cung cấp dịch vụ SEO website có uy tín và được đông đảo nhiều người trong cộng đồng SEO website biết đến.

HỢP TÁC VỚI BACKLINK VIP 
Thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi bao gồm:
- Số từ khóa, cụm từ khóa (phân biệt từ khóa có dấu và từ khóa không dấu) mà bạn muốn quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ…?
- Đường dẫn vào website của bạn (link website)?
- Bạn muốn website của mình nằm vị trí thứ bao nhiêu từ 1-10 trang đầu tiên?
- Quảng bá website trên google.com.vn hay google.com?
- Thời gian duy trì kết quả xếp hạng trên?

Quy trình làm việc tại Backlink Vip:
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
- Khảo sát kết quả và phân tích tính cạnh tranh của những từ khóa (keywords) mà khách hàng yêu cầu khi cho ra kết quả tìm kiếm.
- Đưa ra chiến lược quảng bá website của doanh nghiệp bạn.
- Tham khảo cấu trúc hệ thống website của doanh nghiệp bạn nhằm đưa ra sự tối ưu cho hệ thống phù hợp với các điều kiện tìm kiếm của các nhà cung cấp dịch vụ như Google, Yahoo Search,...
- Báo giá
- Nghiệm thu và hoàn tất SEO cho những yêu cầu website doanh nghiệp bạn có thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm.


Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN VIỆT NAM
Mail: vnomedia.vn@gmail.com
Hotline/Zalo: 0943.49.36.38
Website://backlinkvip.com

 

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây