Dịch vụ quản trị web chuyên nghiệp

Thứ sáu - 03/05/2019 15:43
Dịch vụ quản lý website ngày nay được sử dụng trong nhiều công ty, doanh nghiệp hiện nay như một giải pháp hiệu quả để xây dựng các nội dung chất lượng, thu hút, duy trì người truy cập website và luôn giữ cho website của bạn luôn trong trạng thái mới mẻ, được cập nhật thường xuyên.
Dịch vụ quản trị web chuyên nghiệp
Dịch vụ quản trị web chuyên nghiệp

# Dịch vụ quản trị website chuyên nghiệp là gì?

Dịch vụ quản trị, quản lý website chuyên nghiệp (webmasters) là các thao tác cụ thể trên website tập trung vào việc quản lý các phần tử, xây dựng, cập nhật các thông tin cần thiết cho doanh nghiệp, bao gồm cả backup và lưu trữ các dữ liệu quan trọng.

Ngày nay, Dịch vụ quản lý website chuyên nghiệp được sử dụng trong nhiều công ty, doanh nghiệp hiện nay như một giải pháp hiệu quả để xây dựng các nội dung chất lượng, thu hút, duy trì người truy cập website và luôn giữ cho website của bạn luôn trong trạng thái mới mẻ, được cập nhật thường xuyên.


# Dịch vụ quản trị website chuyên nghiệp dành cho các đối tượng nào?

Trong bối cảnh thương mại dịch vụ phát triển và kinh doanh trực tuyến trở thành xu hướng cạnh tranh cao độ, dịch vụ quản trị, quản lý website chuyên nghiệp ra đời nằm phục vụ cho các đối tượng sau:

Các công ty, doanh nghiệp có nhiều hạng mục kinh doanh cần tập trung và quản lý, không đủ thời gian và nhân sự để cập nhật trang website riêng.

Các đơn vị muốn sở hữu website giới thiệu bộ mặt công ty với khối lượng nội dung chuyên nghiệp, chất lượng, đi theo các xu hướng content mới nhất trên thị trường.

Các đơn vị muốn sử dụng website như một kênh truyền thông chính để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của mình nhưng lại chưa có nhiều kinh nghiệm trong sử dụng hệ thống quản trị cơ sở dữ liệu, nội dung.

Các công ty, doanh nghiệp có khối lượng thông tin và nội dung lớn, cần sao lưu và bảo trì thường xuyên.

Các đơn vị không có đủ nguồn thông tin cần thiết để định hướng và cập nhật cho website của mình hoặc không có các nhân viên chuyên nghiệp để quản lý website.


dich vu quan tri website chuyen nghiep


Dịch vụ quản trị website chuyên nghiệp tại BacklinkVip


# Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ quản trị website chuyên nghiệp?

Với các thiết kế website chuyên nghiệp có các chức năng quản trị và xây dựng nội dung hiệu quả, người dùng là các đơn vị công ty, doanh nghiệp có thể tự cập nhật thông tin website cho mình. Tuy nhiên, việc sử dụng các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp sẽ mang lại cho công ty, doanh nghiệp của bạn nhiều lựa chọn hơn và cải thiện website theo đúng định hướng.

Nhiều doanh nghiệp hiện nay đã lựa chọn dịch vụ quản trị website để thiết kiệm thời gian và nhân lực

Dịch vụ quản trị, quản lý website chuyên nghiệp sẽ mang lại cho các công ty, doanh nghiệp sản phẩm website chuyên nghiệp với khối lượng thông tin dày dặn, chuẩn SEO và khả năng bảo mật cao đến từng chi tiết nhỏ. Bên cạnh đó, các yếu tố kĩ thuật – vấn đề mà bạn không có nhiều kiến thức khi thực hiện quản trị website cá nhân – cũng luôn được đảm bảo vận hành suôn sẻ mà không có bất kì trở ngại nào.

Vì những lý do này, nhiều doanh nghiệp hiện nay đã lựa chọn dịch vụ này để thiết kiệm thời gian và nhân lực, đồng thời lại nhận được sản phẩm tốt và chất lượng hơn.


BacklinkVip cung cấp các hạng mục / nội dung quản trị website chuyên nghiệp sau:

Thông thường, các dịch vụ quản trị, quản lý website chuyên nghiệp được chia thành nhiều hạng mục cụ thể, đa dạng và tùy theo yêu cầu hoặc định hướng phát triển website, bạn có thể lựa chọn các gói dịch vụ tương ứng với các hạng mục phù hợp.

Cập nhật thông tin doanh nghiệp, thông tin sự kiện: Cập nhật các tin tức liên quan đến doanh nghiệp, các hoạt động cụ thể, các thông tin chuyên ngành hoặc các thông tin liên quan đến dịch vụ, sản phẩm mà doanh nghiệp đang cung cấp một cách thường xuyên (Ít nhất 2 bài viết / ngày)

Quản trị hình ảnh, media chuyên nghiệp: Hỗ trợ quản lý, xây dựng hệ thống hình ảnh trực quan, chuyên nghiệp với khả năng định vị thương hiệu cao. Sử dụng hình ảnh có bản quyền, hình ảnh tự thiết kế bằng Photoshop, Illustrator… để gia tăng tính độc đáo cho website.

Sao lưu, cập nhật dữ liệu định kì: Thực hiện sao lưu và cập nhật dữ liệu, đảm bảo tốc độ website luôn ổn định, web hoạt động 24/24. Khi cần thiết, khách hàng có thể tìm lại các dữ liệu cũ thông qua kho dữ liệu tổng.

Kiểm tra bảo mật, bảo trì thường xuyên: Kiểm tra và thông báo ngay với admin các lỗ hổng trên website hoặc các vấn đề về bảo mật

Tối ưu chuẩn SEO: Xây dựng hệ thống bài viết đúng chính tả, đáp ứng các thuật toán mới nhất của các công cụ tìm kiếm và thu hút tối đa lượt xem của người dùng

Báo cáo, thống kê số liệu và tình trạng bài viết: Thực hiện báo cáo, thống kế định kỳ về các nội dung trên website bằng Google Analystic một cách trực quan, chính xác. Thống kê số lượng khách truy cập vào website, thời gian xem, tỉ lệ ở lại và thoát trang…

Xây dựng, quảng bá thương hiệu trên các phương tiện truyền thông xã hội: Kết nối với các trang mạng xã hội như Facebook, Google+, Youtube… và các trang tin tức rao vặt để tăng traffic

Dịch vụ Email Marketing: Thực hiện nội dung & gửi email marketing đến khối lượng database khách hàng tiềm năng có sẵn, hiệu quả được đếm trên số lần nhấp chuột vào email và khả năng chuyển đổi đơn hàng.


Ưu điểm của dịch vụ quản lý website chuyên nghiệp với BacklinkVip

Với kinh nghiệm quản trị, quản lý website cho hàng trăm đối tượng khách hàng khác nhau, BacklinkVip  luôn cam kết mang đến cho bạn gói dịch vụ hoàn hảo, hài lòng nhất, bao gồm các ưu điểm như sau:

- Chi phí hợp lí được tối ưu hóa, phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách

- Đội ngũ nhân viên có chuyên môn, hỗ trợ tận tình

- Cam kết không mắc bất kì các lỗi cơ bản về kĩ thuật như viết sai chính tả, hình ảnh vi phạm bản quyền…

- Dịch vụ nhanh chóng, xuyên suốt

- Tư vấn chiến lược phát triển website hợp lí, định hướng thành công cho doanh nghiệp.
 

Liên hệ đăng ký dịch vụ

tu van khach hang

 

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây