Dịch vụ Backlink tay chất lượng uy tín

Thứ sáu - 02/07/2021 11:31
Backlink Vip cung cấp dịch vụ backlink tay chất lượng uy tín hàng đầu. Chúng tôi bảo hành backlink của quý khách tồn tại vĩnh viễn trên hệ thống chất lượng của chúng tôi.
Dịch vụ Backlink tay chất lượng uy tín
Dịch vụ backlink tay chất lượng giá rẻ tại Backlinkvip.com
 
Để dành vị trí top cao nhất, Backlink Vip cung cấp dịch vụ backlink tay chất lượng đặt trên hệ thống vệ tinh chất lượng các website dạng tin tức đa dạng ngành nghề phù hợp với mọi lĩnh vực khách hàng. Backlink Vip có hệ thống website tin tức có tên miền .edu, .gov với trên 1000 website đều có các chỉ số Da và Pa cao, Index nhanh.

Backlink Vip luôn cam kết backlink trên website của quý khách tồn tại vĩnh viễn trên hệ thống, ngoài ra chúng tôi tư vẫn miễn phí tối ưu website cho khách hàng có nhu cầu.

Những lý do bạn nên chọn dịch vụ backlink tay tại Backlinkvip.com


Backlink được đi bằng tay vào các nội dung bài viết chất lượng, các bạn chỉ cần trả tiền một lần nhưng lại được duy trì baclink tay mãi mãi, không phải đóng tiền trả phí giống như việc mua textlink.

Hệ thống 1000 website tin tức php đa dạng về các lĩnh vực ngành nghề, đa dạng tên miền như: .edu, .gov, .vn, .com, net, org,.. đặc biệt là rất nhiều trang tin tức đuôi .edu.vn, .gov có chỉ số DA, PA chất lượng cao.

Backlink Vip kiểm soát các bài viết đầu vào của khách hàng bảo đảm unique tối thiểu 60% mới thực hiện dịch vụ hợp tác để luôn bảo đảm chất lượng bền vững lâu dài, trọng đời, an toàn cho cả quý khách hàng và cho chúng tôi bảo đảm tuyệt đối không bị dính các thuật toán Penguin,…

Nội dung sẽ được lọc, trộn một cách chặt chẽ, nghiêm khắc, bảo đảm nội dung đi baclink tay có cấu trúc chuẩn SEO, dễ đọc, dễ nhìn, bắt mắt, và có tính điều hướng tối đa. Đồng thời, chúng tôi luôn luôn update nâng cấp hệ thống một cách sát sao, hướng tới chất lượng dịch vụ lâu dài bền vững, bảo đảm cho việc khách hàng đặt baclink tay trên hệ thống của chúng tôi càng ngày càng chất lượng.

Chúng tôi triển khai dịch vụ báo cáo, tương tác với khách hàng nhanh chóng, tận tình. Báo cáo kết quả đi baclink tay cho khách hàng vào cuối mỗi ngày, bảo đảm tiến độ đi link tay chất lượng hàng ngày cho quý khách kiểm soát chặt chẽ.

Backlink Vip với chế độ bảo hành đi backlink tay trọn đời: Việc backlink của các bạn bị mất do bài viết nội dung bị lỗi, hoặc trang web gặp sự cố thì chúng tôi hoàn toàn bù baclink khác thay thế cho quý khách hàng.

Mức giá đi baclink tay thủ công hoàn toàn ưu đãi, có chính sách ưu đãi riêng cho những khách hàng quan hệ lâu dài, luôn luôn làm việc theo tầm nhìn “WIN – WIN” đôi bên cùng có lợi, giá đi baclink tay hoàn toàn hạt rẻ.

Quy trình đi baclink tay của chúng tôi như thế nào?

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng, trao đổi về nhu cầu triển khai seo từ khóa cũng như kiểm tra, đánh giá chất lượng website của quý khách hàng đang ở vùng sức khỏe nào.

Bước 2: Phân tích, đánh giá nhu cầu của khách hàng để tư vấn gói đi baclink tay hiệu quả nhất cho khách hàng để làm sao cho bạn sử dụng nguồn lực tối đa phù hợp với hợp đồng ký kết.

Bước 3. Đội ngũ nhân viên triển khai thực hiện việc đi baclink tay hàng ngày, dựa trên những từ khóa đưa ra, nội dung khách hàng cung cấp và báo cáo kết quả các đường link bài viết content cho khách hàng liên tục để khách hàng kiểm soát được tình hình. Bảo đảm cả ba yếu tô: Chất lượng, trung thực, hợp tác lâu dài.

Báo giá baclink tay chất lượng tại Backlinkvip.com

Gói backlink tay GOV: đặt tên các website tên miền .gov.vn giúp quý khách thay thế hệ thống web vệ tinh PBN cá nhân tốn nhiều công sức và tiền bạc, bài viết đi link được viết mới 100% đảm bảo chất lượng cao nhất, tăng cường tương tác thu hút người dùng click backlink, không cần nghĩ đến thuật toán google.
Gói Vip thích hợp với Khách hàng cần sự an toàn tuyệt đối phát triển bền vững nhất đảm bảo an toàn cao nhất trước mọi thuật toán Google.
Đơn giá: 60.000đ/backlink tay GOV (không hỗ trợ viết bài, chỉ hỗ trợ biên tập bài đi link chuẩn SEO phù hợp ngữ cảnh cho khách hàng, đặt tối đa 2 link/bài viết).
Tiêu chuẩn của backlinks: Backlink chất lượng cao
Khách hàng gửi bài khi đặt hàng
Bảo hành backlink: 2 năm.
Đặt hàng tối thiểu: 50 backlink
Khuyến mãi: 5 backlink khi quý khách đặt trên 20 backlink.
Thanh toán trước 100%.
Thời gian triển khai 1-2 tuần làm việc.
Gửi báo cáo qua mail khi hoàn thành.

Gói backlink tay EDU: đặt trên các website tên miền .edu.vn giúp quý khách thay thế hệ thống web vệ tinh PBN cá nhân tốn nhiều công sức và tiền bạc, bài viết đi link được viết mới 100% đảm bảo chất lượng cao nhất, tăng cường tương tác thu hút người dùng click backlink, không cần nghĩ đến thuật toán google.
Đơn giá: 40.000đ/backlink tay EDU (không hỗ trợ viết bài, chỉ hỗ trợ biên tập bài đi link chuẩn SEO phù hợp ngữ cảnh cho khách hàng, đặt tối đa 2 link/bài viết).
Tiêu chuẩn của backlinks: Backlink chất lượng cao
Khách hàng gửi bài khi đặt hàng
Bảo hành backlink: 2 năm.
Đặt hàng tối thiểu: 50 backlink
Khuyến mãi: 5 backlink khi quý khách đặt trên 20 backlink.
Thanh toán trước 100%.
Thời gian triển khai 1-2 tuần làm việc.
Gửi báo cáo qua mail khi hoàn thành.

Backlink có vai trò như nào trong Seo?

Backlink là một trong những tiêu chí quan trọng để Google xếp hạng website của bạn, bạn càng nhận được nhiều backlink chất lượng thì website của bạn càng trở nên uy tín với Google và được Google xếp hạng cao trong bẳng tìm kiếm.

Trong SEO nội dung được tôn lên là vua thì Backlink cũng được ví như nữ hoàng trong Seo, nội dung của bạn tốt hướng tới khách hàng nhưng không có backlink để giới thiệu nó thì cũng không thể đạt top được.

Các thuật toán ngày càng thông minh hơn, website của bạn càng dễ bị phạt hơn đã qua cái thời mà số lượng backlink quý định vị trí top, các bạn làm Seoer có thắc mắc tại sao websie đối thủ mình ít link hơn lại đứng top cao hơn mình và bền vững như vậy.

Bởi vì họ có các backlink chất lượng đặt ở những site uy tín chính vì vậy site của họ càng trở nên chất lượng hơn.

Tạo backlink miễn phí có hiệu quả trong Seo không?


Theo Backlink.edu.vn thì bạn nên tìm kiếm các nguồn backlink miễn phí chất lượng ở những website có nhiều đọc giả ghé thăm, các blog chia sẻ hay những website vệ tinh do chính bạn tạo ra. Nhưng bạn không nên lạm dụng vào spam backlink bởi đến thời điểm này nó không còn hiệu quả nữa và việc bạn bị phạt là sơm hay muộn mà thôi.

Những tiêu chí xây dựng backlink an toàn, hiệu quả


Việc xây dựng backlink an toàn, hiệu quả luôn là tiêu chí hàng đầu theo suất quá trình Seo dự án của bạn, để giúp bạn đi link an toàn, hiệu quả chúng tôi xin đưa ra những tiêu chí sau:

Đặt backlink trên những website cùng ngành nghề hoặc có liên quan đến ngành nghề của bạn.


Đặt backlink trong nội dung mới có liên quan tới từ khóa cần Seo

Đặt backlink trên các website có tuổi đời cao và có các chỉ số Pa và Da >20

Đặt baclink trên các website có link out càng thấp càng tốt chúng tôi khuyên nên < 20

Trao đổi baclinks giữ các website cùng chủ đề (trao đổi chéo không được trao đổi trực tiếp)
Đặt Baclink đa dạng Dofollow và Nofollow hợp lý theo hướng tự nhiên nhất theo.


Backlinkvip.com là 70 Dofollow và 30 Nofollow là hợp lý.

Đặt Backlinks được đặt ở chữ ký diễn đàn, hoặc tại những web 2.0

Đặt backlink trong các mạng xã hội như: Google +, Facebook, stwer,…

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ backlink tay chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam mà chưa đâu có.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây